Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

KHÁM PHÁ TOP 7 KHÁCH SẠN HUẾ GẦN CẦU TRÀNG TIỀN


Cảm nhận vẻ đẹp của cầu Tràng Tiên nơi xứ Huế thơ mộng là điều không thể thiếu khi du lịch tại đây. Vậy thì còn chần chừ gì mà không khám phá ngay TOP 7 Khách sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền đẹp đến “nao lòng” nhỉ.

Nhắc đến Huế không thể không nhắc đến cầu Tràng Tiền. Đây được xem là biểu tượng của đất Cố Đô và in sâu trong lòng của mỗi du khách khi đến đây. Vì vậy, để có một chuyến đi thú vị, bạn cũng cần tìm một Khách Sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền để thuận tiện trong việc di chuyển và ngắm cảnh.
Khách Sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền

Imperial Hotel – Khách Sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền Sang Trọng

Địa chỉ: 08 Hùng Vương, Phú Hội, thành phố Huế
Tiêu chuẩn: 5 sao 
Là khách sạn 5 sao đầu tiên ở Huế, Imperial Hotel có một vị trí vô cùng thuận lợi. Khách sạn ở ngay trung tâm thành phố, bên cạnh bờ sông Hương. Và đặc biệt chỉ cách cầu Tràng Tiền 2 phút đi bộ. Khách sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền Imperial Hotel được trang bị nội thất sang trọng và có tầm nhìn tuyệt đẹp. Từ đây bạn có thể chiêm ngưỡng sông Hương, núi Ngự Bình và Hoàng Thành Huế.


Mỗi phòng ở khách sạn đều được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi. Các dịch vụ như bể bơi trong nhà, bể sục và các liệu pháp chăm sóc toàn thân. nhằm mang lại cho du khách sự trải nghiệm tốt nhất. Imperial Hotel còn là địa điểm cung cấp dịch vụ ăn uống hàng đầu. Ẩm thực châu Âu, Nhật Bản và Việt Nam giúp làm đa dạng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Quầy bar được thiết kế đẹp mắt phục vụ đủ loại đồ uống.



Khách Sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền
Phòng ngủ thể hiện đẳng cấp tai Imperial Hotel

Cherish Hue Hotel – Khách Sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền 4 Sao

Địa chỉ: 57-59 Bến Nghé, Huế, thành phố Huế
Tiêu chuẩn: 4 sao
Cherish Hue Hotel nằm ngay trung tâm thành phố và gần cầu Tràng Tiền. Đây được đánh giá là khách sạo 4 sao tốt nhất tại Huế. Khách sạn gồm 12 tầng. Các loại phòng có cảnh quan tuyệt vời nhìn ra thành phố và con sống Hương xinh đẹp. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi hiện đại. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ spa thư giãn và trung tâm thể dục. Và tất nhiên, hệ thống truy cậy Wi-fi tại khách sạn là miễn phí tại tất cả khu vực chung của khách sạn.



khách sạn huế gần cầu tràng tiền
Không gian nghỉ ngơi thoáng đãng tại Cherish Hue Hotel

Cherish Hue có nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và các món ăn Tây nổi tiếng. Với vị trí thuận lợi, du khách có thể thiết kế riêng cho mình một lịch trình tham quan. Bạn có thể ghé thăm các địa điểm tham quan. Một số địa điểm tham khảo như: chùa Thiên Mụ, sông Hương, núi Ngự Bình, bảo tàng mỹ thuật Cung Đình Huế,…

Saigon Morin Hotel – Khách Sạn Gần Cầu Tràng Tiền Ở Huế Cổ Điển

Địa chỉ: 30 Lê Lơi, Phú Hội, thành phố Huế
Tiêu chuẩn: 4 sao
Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, Saigon Morin Hotel dễ thu hút khách du lịch. Với kiến trúc theo kiểu Pháp cổ điển nên nhiều du khách rất ngạc nhiên trước vẻ đẹp này. Khi ở Saigon Morin Hotel, bạn còn có thể tham quan các địa điểm khác. Điển hình như chợ Đông Ba và chùa Diệu Đế chỉ với 5 phút lái xe.



Khách Sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền
Saigon Morin Hotel – Khách Sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền đẳng cấp và sang trọng

Phòng ốc ở đây đều rất đẳng cấp và sang trọng. Như các khách sạn cao cấp khác, mỗi phòng ở Saigon Morin đều có Wi-fi miễn phí. Bên cạnh đó còn bố trí thêm bàn làm việc, máy lạnh và két an toàn. Ở mỗi phòng còn có phòng tắm riêng được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết.
Không chỉ như vậy, sự phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên là điểm cộng của khách sạn. Các nhân viên đều luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào như nhận/trả phòng cấp tốc, giữ hành lý, thu đổi ngoại tệ,…  Dịch vụ nhà hàng với những món ăn Á Âu hay món ăn cung đình Huế cũng làm hài lòng du khách.



Khách Sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền
Không gian nhà hàng thoáng đãng tại Saigon Morin Hotel

Huong Giang Hotel Resort & Spa – Khách Sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền Đẹp Mắt

Địa chỉ: 51 Lê Lợi, thành phố Huế
Tiêu chuẩn: 4 sao
Một ý tưởng nữa đối với các Khách Sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền là Huong Giang Hotel Resort & Spa. Là khách sạn 4 sao nằm bên bờ sông Hương, hệ thống phòng ở đây vô cùng hiện đại và tiện nghi. Được bài trí trang nhã, các phòng ở đây đều có máy điều hòa, thiết bị sưởi và két an toàn. Trong phòng còn đi kèm truyền hình vệ tinh, minibar và phòng tắm riêng vô cùng tiện lợi. Resort còn có quầy bar trong khuôn viên, khu vườn, tiện nghi phục vụ doanh nhân và lễ tân 24 giờ.



Khách Sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền
Huong Giang Hotel Resort & Spa – Khách Sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền Đẹp Mắt

Nhà hàng ở đây chủ yếu phục vụ các món ăn Hoàng gia của Triều Nguyễn, cũng như các món ăn ngon của châu Á và phương Tây. Thư giãn tại đây, du khách có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp sông Hương về đêm hay ban ngày.
Khách sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền Huong Giang Hotel Resort & Spa có vị trí vô cùng thuận lợi. Chỉ cách Chợ Đông Ba 650 m và Chùa Diệu Đế 1 km. Sân bay gần nhất là sân bay Phú Bài, cách đó 14 km. Như vậy rất thuận lợi cho việc di chuyển tới những địa điểm du lịch nổi tiếng.

Midtown Hotel Hue – Khách Sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền Đầy Đủ Tiện Nghi

Địa chỉ: 29 Đội Cung, thành phố Huế
Tiêu chuẩn: 4 sao
Với độ cao 14 tầng, cách sông Hương chỉ 5 phút đi bộ, Midtown Hotel Hue đã trở thành điểm lưu trú quen thuộc của nhiều du khách. Hầu hết các phòng ngủ và khu dịch vụ khách sạn đều hướng tầm nhìn về sông Hương, núi Kim Phụng, núi Ngự Bình và cầu Tràng Tiền. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV, truyền hình cáp, phòng tắm riêng, Wi-fi miễn phí,…



Khách Sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền
Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi và view đẹp tại Midtown Hotel Hue

Khách sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền Midtown còn được trang bị đầy đủ các dịch vụ khác nhằm đáp ứng yêu cầu của du khách. Đến đây du khách có thể tận hưởng liệu pháp thư giãn ở trung tâm chăm sóc sức khỏe. Dịch vụ phòng xông hơi khô và mát-xa vô cùng chuyên nghiệp. Thú vị hơn khi nơi này còn có địa điểm tổ chức tiệc thịt nướng ngoài trời.

Flora Hotel – Khách sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền Lý Tưởng

Địa chỉ: 85 Võ Thị Sáu, Huế, thành phố Huế
Tiêu chuẩn: 3 sao
Được xây dựng ở vị trí hạng nhất của thành phố Huế, Flora Hotel dễ dàng trở thành điểm lưu trú được nhiều người quan tâm. Chỉ cần bước ra khỏi khách sạn, bạn đã có thể đi đến nhiều điểm tham quan khác nhau gần đó. Khách sạn được trang bị các thiết bị vô cùng tiện nghi và hiện đại. Từ dịch vụ Wi-fi miễn phí ở tất cả các phòng, an ninh 24h, cửa hàng tạp hóa, dịch vụ phòng hằng ngày,… đều khiến du khách vô cùng hài lòng.



Khách Sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền
Phòng ngủ thoáng mát và hiện đại ở Flora Hotel

Điểm đặc biệt ở khách sạn là dịch vụ cho thuê xe máy và xe hơi. Do vậy, du khách có thể vi vu khắp thành phố Huế mà không cần lo lằng về phương tiện đi lại.

Alba Hotel – Khách Sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền Hiện Đại Và Thoải Mái

Địa chỉ: 29 Trần Quang Khải, thành phố Huế
Tiêu chuẩn: 3 sao
Là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao nhưng Alba Hotel được đánh giá có vị trí vô cùng thuận lợi. Hotel Alba chỉ cách Ga Huế và Sông Hương 10 phút đi bộ. Khách sạn cách Sân bay Quốc tế Phú Bài 20 phút đi taxi.



Khách Sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền
Sảnh khách sạn Alba hiện đại và độc đáo

Các phòng ở đều được trang bị máy lạnh và phòng tắm riêng. Du khách có thể dễ dàng thưởng thức đồ uống giải khát với minibar ngay trong phòng và máy pha trà/cà phê. Nước uống đóng chai miễn phí cũng được cung cấp cho khách. Bên cạnh đó, du khách có thể sử dụng thêm dịch vụ xông hơi khô và mát – xa tại đây. Nhà hàng khách sạn phục vụ đa dạng thể loại món, từ món ăn châu Á đến món ăn phương Tây cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.



Khách Sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiền
Phòng ngủ ấm cúng và nhẹ nhàng tại Alba Hotel Hue

Trên đây là tổng hợp gợi ý TOP 7 Khách Sạn Huế Gần Cầu Tràng Tiên mà bạn nên đến khi du lịch Huế. Giờ đây, bạn sẽ không phải bận tâm vấn đề lưu trú khi khám phá và trải nghiệm những địa danh nổi tiếng nơi này. Còn chần chừ gì nữa mà không xách ba lô lên và đến với miền đất phong kiến cổ xưa này trong thời gian sắp tới.
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: