Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

THIÊN ĐƯỜNG CENTURY BEACH Ở HUẾ

Cần gì đi Phú Quốc, trong khi cách trung tâm tp Huế chỉ 10km đã có một thiên đường xứ biển thật sự. CENTURY BEACH là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho các tín đồ trải nghiệm du lịch sinh thái nơi đây!
Thiên đường Century beach ở Huế - 01

CENTURY Beach hứa hẹn sẽ là điểm đến đón tiếp và truyền mọi cung bậc cảm xúc đến với mọi thực khách, với những dịch vụ tuyệt vời, với nụ hôn đầu đời bên chân sóng chồm nghiêng ngả khi đi cùng người Bạn thân yêu nhất.
Thiên đường Century beach ở Huế -02
Khó có thể hình dung cả một bãi biển Thuận An – nơi quen thuộc nhất với người Huế và du khách, từ xưa đến giờ vốn êm đềm tĩnh lặng, thiếu vắng 1 điểm nhộn nhịp với sức sống trẻ. Century Beach ra đời đã làm thỏa mãn nhu cầu trước tiên của người dân biển địa phương, và thứ đến đã tạo một nơi vui chơi mới cho các bạn trẻ, người Huế mọi lứa tuổi và khách du lịch nước ngoài, kích thích mô hình kinh tế đêm phát triển ở các vùng vệ tinh TP Huế.
Bãi tắm rộng, kéo dài ở khuôn viên cực kỳ rộng có thể bỏ cả ngàn chiếc xe máy cùng nhiều ô tô gây ấn tượng mạnh cho du khách khi đến trải nghiệm. 
Nhấn để phóng to ảnh
Nhiều chòi nằm dưới hàng cây râm mát, những ghế sofa “lười” trên các sạp café rất thư giãn và lạ mắt. Các “căn phòng” cầu hôn phủ rèm trắng đung đưa bên gió biển mát lãng mạn giúp các cặp đôi có nơi trò chuyện tâm sự nhẹ nhàng. Đặc sắc có cả những tòa nhà… trên cây có thể ngủ lại qua đêm. Nhiều background cho “phái đẹp” chụp hình. Và một chiếc thuyền biển to khổng lồ như khung cảnh phim “Cướp biển Caribê”, trẻ con khám phá vui chơi thỏa thích. Bạn cũng có thể tổ chức đám cưới ấn tượng tại nhà hàng hơn 500 khách cạnh bể bơi rất sang trọng.
Nhấn để phóng t
Hoàng hôn buông xuống trên bãi biển là lúc Century beach khoát cho mình một chiếc áo lộng lẫy với không gian đầy màu sắc, nhiều món ăn ngon sẵn sàng phục vụ cho cái bụng đang trống trơn của bạn như ghẹ rang me, cua hấp, tôm nướng, ốc hương, sò mỡ, hàu biển, mực tươi, cá mú, hồng, cháo hải sản… hay những món miền “ngược biển” như ếch núi, cá leo, heo tộc, dê, bò, rau rừng… với mức giá chỉ từ 50-100k.
Thiên đường Century beach ở Huế - 05
Tận hưởng không khí cuồng nhiệt bên các món ăn đặc sắc, du khách sẽ ấn tượng với khu bể bơi vào ban đêm được trang trí bắt mắt, cực kỳ sôi động với những bài nhạc EDM hưng phấn có DJ chơi “bốc lửa” bên cạnh hồ bơi mát mẻ trong ánh đèn kỳ thú. Nên thưởng thức cocktail đặc sắc và những loại bia, nước uống trái cây rất ngon tại quầy bar sát đây
Nhấn để phóng to ảnh
Qua một đêm vui chơi thỏa thích, sáng đến lúc thức dậy, các bạn sẽ thưởng thức một tiếc mục giao hưởng kết hợp tiếng chim hót líu lo và tiếng sóng vỗ rì rào. Những khung cảnh nên chất tự nhiên được hiện lên quanh đây, những mảnh lưới quăng xuống biển hay cần câu cá biển bỏ mồi tôm, nếu may mắn bạn sẽ có những con cá ong biển căng mọng, và đưa vào cho đầu bếp làm món ăn ngay trong buổi sáng.
Thật hạnh phúc “tay trong tay” khi cùng người ấy đi dạo bên bãi biển Thuận An yên bình trong sáng bình minh, đón những tia nắng vàng rực rỡ cho đôi lứa yêu nhau, thì thầm lời ước hẹn sống cùng nhau đến trăm năm đúng không các Bạn!
Nhấn để phóng to ảnh
Thiên đường Century beach ở Huế - 06
Nhiều điều cho bạn khám phá cả ngày tại Century Beach.
Century Beach – 20 đường Lê Sỹ, thị trấn Thuận An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế;
ĐT: 0355.454545
banner
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: